วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ช็อก แม่มะกันพบหนุ่มซ่อนในตู้เสื้อผ้าห้องลูกสาว ลักลอบมีอะไรกัน




            เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์ wsoctv ของสหรัฐฯ รายงานว่า คุณแม่จากรัฐนอร์ธ แคโรไลนา ถึงกับช็อกสุดขีด เมื่อเข้าไปเปิดตู้เสื้อผ้าในห้องลูกสาววัย 14 ปี แล้วพบหนุ่มแปลกหน้าซ่อนอยู่ข้างใน หนุ่มรายนี้รีบผละออกไปแต่ลืมโทรศัพท์และกระเป๋าสตางค์ทิ้งไว้ที่ห้อง พบว่าชื่อนายจาเรด เวิร์กแมน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา 
หลังแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หนุ่มรายนี้ก็ยอมมามอบตัวในที่สุด จากการสอบปากคำพบว่าชื่อนายจาเรด เวิร์กแมน อายุ 27 ปี รู้จักกับลูกสาววัย 14 ปีของคุณแม่ทางอินเทอร์เน็ต โดยได้ติดต่อคุยกันมานาน 3 สัปดาห์ก่อนนัดเจอหน้ากัน โดยได้มาพบเด็กหญิงที่บ้านในวันที่ 27 เมษายน และซ่อนตัวอยู่ในห้องของเธอจนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม จนกระทั่งถูกแม่ของเด็กหญิงมาพบตัวในตู้เสื้อผ้าเข้า ทางด้านเด็กหญิงก็ให้การตรงกัน โดยระบุว่าในช่วง 5 วันที่หนุ่มรายนี้ดอดมานอนด้วย ได้มีเพศสัมพันธ์กันไปแล้ว 1 ครั้ง

            นายจาเรดถูกนำตัวขึ้นศาลเป็นครั้งแรกเมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ผ่านมา (20 พฤษภาคม) โดยถูกตั้งข้อหา 16 กระทง รวมทั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปี ส่วนการพิจารณาโทษจะนัดไต่สวนอีกครั้ง ซึ่งนายจาเรดอาจต้องรับโทษจำคุกไปตลอดชีวิตโดยไม่ต้องรอลงอาญา

            ด้านมารดาของเด็กหญิงรายนี้ กล่าวว่า รู้สึกช็อกและขวัญเสียมากที่รู้ว่ามีคนแปลกหน้ามาหลบอยู่ในบ้านตัวเองตั้งหลายวัน ที่สำคัญยังแอบมีอะไรกับลูกสาวเธอด้วย เธออยากให้ผู้ปกครองรายอื่น ๆ เห็นความสำคัญของการสอดส่องดูแลพฤติกรรมในโลกออนไลน์ของลูก ไม่อย่างนั้นเด็กอาจกลายเป็นเหยื่อเหมือนลูกสาวของเธอ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ TomoNews US สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น