วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ยายวัย 71 แจ้งความถูกหลานชายแท้ ๆ หลอกไปข่มขืน




            เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นางนิด (นามสมมติ) วัย 71 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าถูก นายโอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นหลานชายแท้ ๆ ลวงไปข่มขืน เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมหลานชายได้ ทั้ง ๆ ที่มีคนเห็นว่าหลานชายขี่รถจักรยานยนต์ตามถนน

            โดย นางนิด ให้การทั้งน้ำตาว่า นายโอเป็นลูกของลูกสาวตน ซึ่งเป็นหลานชายแท้ ๆ ที่ตนเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลา 00.15 น. ของวันที่ 18 พฤษภาคม 2557 ขณะที่ลูกหลานนอนหลับพักผ่อนกันอยู่ในบ้าน นายโอได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ แต่จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ มาที่บ้านแล้วมาปลุกตนพร้อมบอกว่า แม่ถูกรถชนให้ไปดูหน่อย

            จากนั้นตนจึงได้ซ้อนรถนายโอออกไป ก่อนนายโอจะพาไปวนตามซอยต่าง ๆ จนมาถึงบริเวณป่าหญ้า ซึ่งมีความมืด ก่อนจอดรถแล้วใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง และบอกให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ จากนั้นได้ขี่รถพาตนมาส่งที่บ้านก่อนหลบหนีไป จากนั้นตนจึงได้บอกลูก ๆ และพากันมาแจ้งความ

            ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เบื้องต้นได้ออกหมายจับนายโอ ผู้ต้องหาแล้ว ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยหลังจากได้รับแจ้งความ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกระจายกำลังตามหาตัว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะยังคงอยู่ในพื้นที่ หากผู้ใดได้เบาะแสคนร้ายแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมได้ทันที

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น